สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และจังหวัดสมุทรสงคราม จัดงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” สร้างนักกีฬาไทย ก้าวไประดับโลก พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท

09 May 2023

พลตำรวจตรี ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม ขอเชิญร่วมชม เชียร์ เป็นกำลังใจให้เหล่านักกีฬา ในเขตจังหวัดสมุทรสงครามและพื้นที่ใกล้เคียง ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” กับการแข่งขัน 6 ประเภทกีฬา ได้แก่ มวยไทย มวยทะเล ฟุตซอล เซปักตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วง และกีฬาพื้นบ้าน (ชักเย่อสามัคคี) พร้อมไฮไลท์มวยไทยคู่เอกทุกวัน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท เพื่อสร้างและสนับสนุนเยาวชน ประชาชนทั่วไป ในเขตจังหวัดสมุทรสงครามและพื้นที่ใกล้เคียง ให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างนักกีฬาสมัครเล่น นักกีฬาอาชีพ และเฟ้นหา นักกีฬาที่โดดเด่น มีความสามารถ และมีโอกาสได้รับการสนับสนุนในการสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและประเทศชาติในลำดับต่อไป

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมสปอร์ตคลินิก เพื่อยกระดับทักษะกีฬาให้กับเยาวชนในพื้นที่ ได้เรียนรู้เทคนิคไม่ลับจากนักกีฬาดังระดับโลก โดย สมจิตร จงจอหอ, ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย และ ทีมนักกีฬาจากสโมสรตะกร้อราชบุรี พร้อมจัดโซน ร้านเด็ด ร้านดัง ไปกิน ไปช็อปของฝากจากจังหวัดสมุทรสงคราม และร่วมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย และพลาดไม่ได้กับมหกรรมความบันเทิง คอนเสิร์ตจากศิลปินเวิร์คพอยท์ นำโดย เท่ง-เถิดเทิง, ตุ๊กกี้-สุดารัตน์, ศิลปินจากรายการเพลงเอก และ เปา-เปาวลี ลงพื้นที่มอบความสุขจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! เริ่มวันที่ 19 – 21 พฤษภาคมนี้ ณ วัดพระยาญาติ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม หรือ Scan QR Code

#สมุทรสงครามกีฬาเด่นบันเทิงดังอาหารเด็ด #สมุทรสงครามมหกรรมรื่นเริงบันเทิงกีฬาไทย
#สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสงคราม #BEX